VUI HÈ TỰ LẬP - TRẢI NGHIỆM SỐNG XANH

Hai năm vừa qua, có lẽ là khoảng thời gian khó khăn đối với hầu hết mọi người bởi những thách thức của dịch bệnh Covid-19. Cho đến ngày hôm nay, tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát dần tốt hơn, và nhịp sống “bình thường mới” đã quay trở lại với chúng ta. Nhờ vào sự kiểm soát chặt chẽ của chính phủ, cùng sự cố gắng, nỗ lực của người dân, các hoạt động nay đã được phép mở lại. Học sinh, sinh viên được quay trở lại trường học trực tiếp, và sự giao tiếp giữa mọi người cũng thoải mái hơn nhiều. Tuy nhiên chúng ta vẫn luôn sẵn sàng thích ứng an toàn với dịch bệnh trong trạng thái mới. 

Tinh-hinh-covid-19-duoc-kiem-soat-on-dinh

Tình hình Covid-19 được kiểm soát ổn định

CHƯƠNG TRÌNH HÈ “TRẠI HÈ KỸ NĂNG SỐNG GREEN GENERATION”

Một mùa hè nữa lại đến! Hè là khoảng thời gian tuyệt vời nhất đối với các bạn nhỏ trong năm. Bởi sau thời gian học hành chăm chỉ và đối mặt với những kiểm tra thường xuyên, các con cần được nghỉ ngơi, thư giãn, và tham gia các hoạt động giải trí cùng bạn bè, bố mẹ,... Đặc biệt hơn, hè năm nay, nhằm tạo cơ hội cho các em tích hợp giữa vui chơi và rèn luyện thể chất lẫn tinh thần, Anh ngữ FEC xin giới thiệu chương trình hè mang tên “Trại Hè Kỹ Năng Sống GREEN GENERATION” gồm đa dạng các hoạt động ngoài trời và trong nhà, giúp các em thỏa sức khám phá.  

Trai-he-Green-Generation-tai-Anh-ngu-FEC

Trại Hè Green Generation tại Anh ngữ FEC

Trại Hè Kỹ Năng Sống GREEN GENERATION nhằm giúp các thế hệ trẻ hình thành tư duy tích cực về lối sống xanh, sự tự lập, lòng yêu thương và quan tâm đến mọi người. Học viên sẽ được tham gia đa dạng các hoạt động rèn luyện kỹ năng sống gần gũi với thiên nhiên, học cách chăm sóc, chữa lành cho bản thân mình và mọi người xung quanh. Trại hè - đây có lẽ là phương thức giúp các em rèn luyện kỹ năng sống một cách tốt nhất và nhanh nhất, bởi các em sẽ có cơ hội làm chủ bản thân mình, thể hiện được tính tự lập, sáng tạo và cả tính kiên nhẫn khi đương đầu với khó khăn. 
 

TRẠI HÈ GREEN GENERATION DÀNH CHO AI VÀ THỜI LƯỢNG BAO LÂU?

Đối tượng tham gia: học viên từ 6.5 - 18 tuổi

Thời lượng chương trình: 6 buổi/ 1 tháng

Thời gian hoạt động: Thứ Bảy và Chủ Nhật

 

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

FEC luôn mong muốn học viên có trải nghiệm chuyến đi một cách đáng nhớ nhất. Vì vậy, FEC đã thiết kế chương trình Trại hè gồm đa dạng các hoạt động để các em có thể thỏa sức sáng tạo, khám phá, và cả vui chơi cùng bạn bè. Cụ thể, sau đây là các hoạt động tại trại hè kỹ năng sống GREEN GENERATION: 

Các hoạt động tại trại hè Green Generation

FEC tin rằng qua quá trình trải nghiệm các hoạt động trong chương trình GREEN GENERATION, các em sẽ tự tin hơn trong cuộc sống. Bởi khi bản thân được hình thành các thói quen tốt, trang bị vững vàng những kiến thức xã hội và các kỹ năng sống cần thiết, các em sẽ có tâm thế sẵn sàng hơn khi đối mặt với những thách thức trong tương lai. Vì thế, đừng ngần ngại mà hãy trao cho con cơ hội để trải nghiệm một mùa hè thật đáng nhớ nhé các bố mẹ! 

Đăng ký ngay bằng cách liên hệ qua hotline 0236 3553 789 - 0905 100 910 hoặc địa chỉ email info@fec.edu.vn

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.


 

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn