VUI HỘI TRĂNG RẰM CÙNG CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU 2024 TẠI FEC

Ngày 15.09.2024 vừa qua, Trung tâm Anh ngữ FEC đã tổ chức thành công chương trình Trung Thu Trông Trăng, mang đến cho các bạn nhỏ một đêm hội đầy ấn tượng và đáng nhớ. Đây không chỉ là cơ hội để các bạn nhỏ tham gia các hoạt động vui chơi, mà còn là dịp để gắn kết với những giá trị văn hóa truyền thống.

Không khí Tết Trung thu tại FEC

ĐIỂM NHẤN ĐẶC SẮC CỦA CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU TRÔNG TRĂNG

Hoạt động Trung Thu Trông Trăng tại FEC đã tái hiện sinh động không khí của Tết Trung Thu xưa. Các bạn nhỏ đã có những giây phút vui vẻ, quây quần bên bạn bè và được hòa mình vào không gian cổ xưa thông qua ba hoạt động thú vị sau:

Phá Cỗ

Các bạn nhỏ đã có cơ hội tận hưởng không khí Lễ hội Trung Thu truyền thống với mâm cỗ đầy ắp bánh kẹo trung thu và đèn lồng rực rỡ. Mỗi khoảnh khắc phá cỗ nhâm nhi từng miếng bánh ngọt bùi bên bạn bè đều mang đến sự gắn kết và niềm vui ngập tràn.

Các bạn nhỏ hào hứng trang trí mâm cỗ

Rạp Chiếu Bóng 

Một điểm nhấn không thể thiếu tại sự kiện là rạp chiếu bóng đặc biệt. Những bộ phim cổ tích huyền thoại gợi nhắc ký ức tuổi thơ đã thu hút sự chú ý và hào hứng của các bạn nhỏ lẫn phụ huynh. Đây là khoảnh khắc để mọi người cùng nhau tận hưởng không khí ấm áp và thả mình vào thế giới cổ tích đầy màu sắc.

Thưởng thức phim cổ tích xưa

Chợ Phiên Và Dự Án Gây Quỹ Cộng Đồng

Ngoài các hoạt động giải trí, không gian chợ phiên với những gian hàng thủ công độc đáo, đồ chơi dân gian, đồ ăn tuổi thơ,... đã mang đến những trải nghiệm mua sắm đầy thú vị. Đặc biệt, dự án gây quỹ từ thiện từ hoạt động chợ phiên đã thu hút đông đảo sự quan tâm và ủng hộ của các học viên, phụ huynh và khách mời tham dự. Từng món đồ được bán ra là biểu tượng cho tinh thần vì cộng đồng, sẻ chia đến những hoàn cảnh khó khăn, với toàn bộ lợi nhuận được chuyển đến cho tổ chức cứu trợ “CÔNG ĐOÀN NGÀNH GIÁO DỤC THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG” để hỗ trợ những bà con chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai tại miền Bắc.

Không khí náo nhiệt của chợ phiên

NHỮNG GIÁ TRỊ CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU TRÔNG TRĂNG MANG LẠI

Hoạt động Trung Thu Trông Trăng tại FEC không chỉ là một sự kiện vui chơi mà còn mang đến nhiều giá trị giáo dục và nhân văn sâu sắc. Các hoạt động được thiết kế nhằm giúp các bạn nhỏ hiểu thêm về văn hóa truyền thống, đồng thời phát triển kỹ năng mềm và tinh thần cộng đồng.

Gìn Giữ Văn Hóa Truyền Thống

Thông qua những hoạt động đặc trưng như phá cỗ và thưởng thức phim cổ tích, chương trình đã giúp các bạn nhỏ hiểu thêm về nguồn gốc và ý nghĩa của Tết Trung Thu - một trong những lễ hội lớn trong văn hóa Việt Nam. Những giá trị văn hóa này sẽ giúp các em trân trọng và duy trì các phong tục tốt đẹp, trở thành nhịp cầu nối giữa các thế hệ.

Các bạn nhỏ vui vẻ phá cổ 

Phát Triển Kỹ Năng Xã Hội

Thông qua các hoạt động tại chương trình, các bạn nhỏ có cơ hội giao lưu, kết bạn và học cách tương tác với mọi người. Đặc biệt, khi tham gia mua sắm tại chợ phiên, các em được trải nghiệm việc trao đổi, chọn lựa sản phẩm một cách tự tin. Những hoạt động này giúp các em rèn luyện khả năng giao tiếp, sự khéo léo và tính tự lập.

Các gian hàng tại chợ phiên

Lan Tỏa Tinh Thần Vì Cộng Động

Dự án gây quỹ từ thiện tại chương trình không chỉ mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc mà còn là cơ hội để các bạn nhỏ, phụ huynh, khách mời tham dự hiểu rõ hơn về tinh thần sẻ chia và trách nhiệm xã hội. Mỗi món đồ được bán ra từ các gian hàng chợ phiên đều là kết quả của sự đồng lòng và yêu thương, góp phần tạo nên những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng.

Học viên FEC bày bán các gian hàng tại chợ phiên

ƯU ĐÃI SIÊU LỚN DỊP TẾT TRUNG THU TẠI FEC

Để chào mừng Tết Trung Thu và đồng hành cùng học viên trên hành trình học tập, FEC hiện đang triển khai chương trình ưu đãi siêu lớn, với nhiều phần quà hấp dẫn:

  • Ưu đãi siêu khủng - GIẢM ĐẾN 40% cho tất cả các khóa học tại FEC. Đây chính là cơ hội để các bạn được học với 100% giáo viên bản ngữ dày dặn kinh nghiệm, trong môi trường hiện đại và phương pháp học tiên tiến.
  • Thử vận may với LUCKY WHEEL – cơ hội nhận voucher giảm giá lên đến 10%, cùng các mức giảm 5% và 7% hấp dẫn khác!
  • Tặng ngay bộ quà tặng đặc biệt bao gồm nhiều phần quà giá trị từ FEC, giúp các bạn có thêm động lực trên hành trình chinh phục tiếng Anh.

Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn học viên và phụ huynh đăng ký các khóa học tiếng Anh chất lượng tại trung tâm Anh ngữ FEC với mức giá ưu đãi hấp dẫn hiếm có.

Với 100% giáo viên bản ngữ, phương pháp giảng dạy hiện đại, cùng môi trường học tập thân thiện và năng động, Anh ngữ FEC cam kết mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập chất lượng hàng đầu. Các khóa học tại FEC không chỉ tập trung vào việc nâng cao trình độ Anh ngữ mà còn giúp học viên phát triển toàn diện kỹ năng sống, chuẩn bị sẵn sàng cho một tương lai hội nhập toàn cầu. 

Hãy nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để nhận được ưu đãi mùa Trung Thu và bắt đầu hành trình chinh phục tiếng Anh cùng FEC nhé!

Mời Bố/ Mẹ liên hệ đến 0236 8888 108 hoặc liên hệ qua fanpage để được tư vấn chi tiết nhất về các khóa học tiếng Anh tại Anh ngữ FEC.

------

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh thiếu nhi, thiếu niên và sinh viên, các khóa IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng

  • FEC East - 808 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • FEC Central - 108 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng

Email:  info@fec.edu.vn

Hotline: 02368888108

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn