WORKSHOP CÙNG THẦY JOHN BANCROFT TỰ TIN CHINH PHỤC KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH

Thuyết trình là kĩ năng cực kì quan trọng đối với mỗi cá nhân, kĩ năng này giúp chúng ta gặt hái thành công trong học tập, các cuộc thi, công việc và cuộc sống. Nhằm rèn luyện kỹ năng mềm này cho cho các học viên, FEC tổ chức cuộc thi thuyết trình bằng tiếng Anh "PRESENT THE FUTURE"

Cuộc thi sẽ kéo dài đến tháng 10/2021 để tìm ra người thắng cuộc, vì vậy trong quá trình thi các thí sinh sẽ được tham dự các buổi workshop, training và những lời khuyên bổ ích để có một bài thuyết trình thành công từ thầy John Bancroft - Giám đốc học vụ FEC. 

WORKSHOP CÙNG THẦY JOHN BANCROFT

Workshop cùng thầy John Bancroft

Nằm trong khuôn khổ cuộc thi thuyết trình bằng tiếng Anh "PRESENT THE FUTURE", workshop về kỹ năng thuyết trình dành cho các bạn thí sinh sẽ diễn ra vào ngày 27/2 và 28/2/2021. Đây là cơ hội để các bạn học viên được trải nghiệm một bài thuyết trình hoàn chỉnh dưới sự hướng dẫn của thầy John Bancroft.  

Trong qua workshop này, các con đã hiểu sâu hơn các yếu tố để tạo nên một bài thuyết trình ấn tượng như cấu trúc của bài thuyết trình, sử dụng tông giọng, từ vựng và ngôn ngữ cơ thể, quản lý thời gian hiệu quả, trình bày slide thuyết trình...

Không chỉ dành sự nghiêm túc và nỗ lực để học về cách sử dụng ngôn ngữ hiệu quả, cách trình bày slide để tự tin hùng biện trước đám đông; buổi workshop cũng không thể thiếu đi tiếng cười của các con, bởi với thầy John và FEC chỉ khi các con vui thì việc học mới thật sự ý nghĩa. 

Khoảnh khắc chăm chỉ của học viên FEC trong buổi workshop cùng thầy John

FEC mong rằng các con sẽ tiếp tục tràn đầy năng lượng như vậy để có một tinh thần thật tốt chuẩn bị cho vòng thi đầu tiên của "PRESENT THE FUTURE" nhé!

 Cuộc thi dành cho học viên thuộc các lớp:

- Shooting stars - từ level 4A

- World players - từ level 3C

- IELTS và Advance English - tất cả các level

Đăng ký ngay khóa học tại đây, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến 0236.3553.789 hoặc info@fec.edu.vn để được FEC tư vấn và hỗ trợ tốt hơn. 

FEC - Chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, sinh viên và người đi làm, các khóa luyện thi IELTS và du học ngắn hạn uy tín tại Đà Nẵng.

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn