SHOOTING STARS - khóa học Tiếng Anh thiếu nhi 6.5-11 tuổi

SHOOTING STARS là khoá học Tiếng Anh cho bé 6.5 - 11 tuổi giúp con nắm vững kiến thức căn bản, tạo phản xạ Tiếng Anh và phát âm chuẩn như người bản xứ.

Anh ngữ FEC - Trung tâm dạy Tiếng Anh thiếu nhi uy tín

Với hơn 5 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh thiếu nhi, Anh ngữ FEC tự tin mang đến môi trường giáo dục tốt nhất cho học viên học tập và phát triển. Đặc biệt, 100% đội ngũ giáo viên FEC là người bản xứ sở hữu chứng chỉ Sư phạm quốc tế, đảm bảo học viên có phát âm chuẩn và khẩu âm tốt ngay từ đầu. Không dừng lại ở đó, các giáo viên tại FEC luôn trau dồi và học hỏi không ngừng để những giờ học Tiếng Anh luôn lý thú và hấp dẫn.

Khóa học Tiếng Anh giúp con nắm chắc kiến thức tại lớp

Học viên khoá SHOOTING STARS được học với giáo trình Cambridge của nhà xuất bản Macmillan (nhà xuất bản trực thuộc đại học lớn thứ 2 thế giới) đảm bảo lớp học bài bản và tài liệu học trực quan, sinh động. 

Tất cả giáo viên nước ngoài tại FEC đều được tuyển dụng kỹ lưỡng và được đào tạo bởi Giám đốc học vụ theo 3 tiêu chí:

  • Giúp học viên hiểu được bài học một cách sâu sắc, không chỉ tăng vốn ngoại ngữ mà còn được trau dồi thêm kiến thức xã hội
  • Có khả năng khuyến khích học viên tăng kỹ năng và phản xạ tiếng Anh thông qua làm việc theo nhóm, thuyết trình
  • Luôn luôn điều chỉnh phát âm của học viên ngay khi phát hiện lỗi sai giúp học viên có được khẩu âm tốt ngay từ đầu
  • Do đó, học viên khoá SHOOTING STARS hiểu sâu và ghi nhớ kỹ bài học ngay tại lớp mà không cần mất quá nhiều thời gian ôn tập ở nhà.

Lớp học nhỏ - Hiệu quả cao

Mỗi lớp học tại Anh ngữ FEC chỉ bao gồm tối đa 14 học viên, nhờ vậy, thầy cô có thể theo dõi năng lực học tập và kèm cặp từng bạn trong lớp một cách hiệu quả nhất. 

Sau mỗi buổi học, giáo viên sẽ nhắc lại bài học và ôn tập kiến thức cho học viên bằng những trò chơi thú vị giúp các bạn nhớ kỹ từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh. 

Các học viên sẽ được kiểm tra trình độ sau mỗi 5 tuần học. Qua đó, giáo viên đánh giá chính xác nhất năng lực của từng bạn để đưa ra những điều chỉnh về phương pháp và tốc độ giảng dạy. Đồng thời, việc này cũng giúp các bạn làm quen với áp lực ở các bài kiểm tra. Không khó hiểu khi các “học viên nhí” lớp SHOOTING STARS dễ dàng chinh phục kỳ thi Cambridge Young Learners English với kết quả cao.

Phương pháp Project Based Learning - Học tập thông qua dự án

Đối với phương pháp này, các bạn học viên sẽ được thực hiện “dự án” cùng nhau, tìm ra giải pháp cho các vấn đề và trả lời những câu hỏi phát sinh trong dự án. Nhờ đó, các bạn chủ động học tập, tích cực tham gia xây dựng bài, tạo không khí lớp học vui vẻ để tiếp thu kiến thức tốt hơn. 

Dự án mà giáo viên lớp SHOOTING STARS đưa ra thường là những hoạt động, tình huống đơn giản và gần gũi với các bạn 6.5 - 11 tuổi. Vì vậy, những “dự án” này dễ dàng khơi gợi hứng thú và sự tò mò của con với bài học. 

Phương pháp dạy và học Tiếng Anh thiếu nhi này đặc biệt hiệu quả đối với các bạn nhỏ dưới 11 tuổi, vì “Học thông qua dự án”  phát huy được tính năng động, sáng tạo của các bạn và tạo cơ hội cho các bạn tham gia phát biểu, xây dựng bài.

Trải nghiệm tiếng Anh qua bài học về các quốc gia khác nhau

Mỗi buổi học của SHOOTING STARS các học viên đều được tương tác hai chiều: Các bạn học qua những lần đóng vai, hoá thân thành những nhân vật trong sách, những buổi trò chuyện, giao lưu với người bản xứ, và nhiều câu chuyện thú vị về nguồn gốc những thành ngữ, ngữ pháp Tiếng Anh. Nhờ đó, học viên không phải học những giờ học khô khan mà được trải nghiệm, được đắm mình vào thế giới rộng lớn nhiều điều mới lạ.

Anh ngữ FEC nơi con được học được chơi được khám phá

Bên cạnh việc chú trọng vào giáo trình bài bản, chỉn chu thì việc xây dựng một lớp học nhiều trò chơi Tiếng Anh, nhiều hoạt động hấp dẫn, phù hợp với lứa tuổi cũng vô cùng quan trọng. Các bạn nhỏ 6.5-11 tuổi sẽ tiếp thu tốt hơn khi được học bài học kết hợp với những hoạt động phát triển khả năng vận động, sự khéo léo, tính tỉ mỉ và năng lực tương tác của học viên. 

Mỗi bài giảng, trò chơi Tiếng Anh dành cho lớp SHOOTING STARS đều được thầy John Daniel Bancroft - Giám đốc học vụ FEC nghiên cứu về hiệu quả hỗ trợ học tập để mỗi buổi học các bạn học viên vừa được chơi thật vui, vừa được học nhiều điều mới.

Vừa học vừa khám phá

SHOOTING STARS cho học viên được khám phá thêm nhiều điều mới về thế giới xung quanh qua các thí nghiệm khoa học, các lớp học nghệ thuật, hoạt động thiện nguyện và nhiều lễ hội văn hoá,...

Khuyến khích con thể hiện bản thân

Khai phóng tiềm năng của học viên là 1 trong 3 mục tiêu lớn mà thầy Giám đốc học vụ của Anh ngữ FEC đặt ra cho các giáo viên. Tất cả các khóa học Tiếng Anh ở FEC đều được lồng ghép những hoạt động phát triển kỹ năng mềm, ví dụ như: kỹ năng làm việc nhóm, nói trước đám đông, trình bày ý tưởng,... Nhiều “học viên nhí” lớp SHOOTING STARS mạnh dạn tỏa sáng trong các cuộc thi hùng biện và đạt được các giải thưởng lớn.

Cách đăng ký nhận tư vấn về khóa SHOOTING STARS

Để không bỏ lỡ “giai đoạn vàng” cho con học Tiếng Anh, ba mẹ chỉ cần điền thông tin vào mẫu dưới đây hoặc gọi vào số điện thoại 0236 8888 108 để được Anh ngữ FEC tư vấn về khóa học Tiếng Anh SHOOTING STARS 

Cơ sở 1: FEC East - 808 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
Cơ sở 2: FEC Central - 108 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
Email:  info@fec.edu.vn
 

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn