TRUNG TÂM TIẾNG ANH CHO TRẺ EM TẠI ĐÀ NẴNG CHẤT LƯỢNG, UY TÍN VÀ TẬN TÂM

Về trung tâm Anh ngữ FEC và triết lý “education from the heart”
Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Đà Nẵng FEC chuyên đào tạo tiếng Anh cho thiếu nhi và thiếu niên dưới 18 tuổi. Ngoài ra, FEC cũng mở các lớp Anh ngữ dành cho sinh viên, người đi làm và các khóa luyện thi IELTS, du học ngắn hạn.

Thành lập từ năm 2018, FEC đã và đang không ngừng nỗ lực để mang đến một môi trường học tiếng Anh chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế để thúc đẩy học viên chủ động tiếp thu kiến thức và phát triển kỹ năng toàn diện. Đến với FEC, học viên không chỉ được phát triển các kỹ năng tiếng Anh, hình thành phản xạ ngôn ngữ mà còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa, các khóa du học ngắn hạn tại Mỹ và Úc nhằm trang bị kỹ năng sống cần thiết sau này.

Thầy và trò cùng học, cùng chơi tại FEC

Với slogan “education from the heart”, FEC luôn tận tâm với từng học viên và đặt sự thành công của các học viên lên hàng đầu. Đội ngũ FEC tin rằng, giáo dục không chỉ là kiến thức đơn thuần, mà còn phải chạm vào tâm trí của từng học trò, bởi lẽ “Những người thầy giỏi nhất dạy bằng trái tim chứ không chỉ từ sách vở”. Đó cũng chính là phương châm FEC đang theo đuổi: Giáo dục không phải là sự chuẩn bị cho cuộc sống, giáo dục chính là cuộc sống.

Chương trình học chuẩn quốc tế cho mọi độ tuổi tại FEC

Sun Beams - Hành trình phá kén, ươm mầm tương lai

Khóa học Sunbeams tại FEC dành cho trẻ từ 5 đến 6,5 tuổi. Với lộ trình học theo chuẩn 3 cấp độ, FEC muốn hướng đến việc xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc cho bé ngay từ nhỏ. Trong một khoá học gồm 33 giờ đồng hồ tham gia cùng các thầy cô nước ngoài, các học viên FEC sẽ được hình thành phản xạ tiếng Anh nhạy bén thông qua các hoạt động văn hoá, xã hội đặc sắc được FEC tổ chức thường xuyên. Đây cũng là cơ hội để các bạn nhỏ rèn luyện kỹ năng mềm và chủ động tiếp thu kiến thức qua chương trình Active Reading và Active Learning.

Trải nghiệm học tập thú vị tại trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Đà Nẵng FEC

   Khóa học Sunbeams được giảng dạy bằng giáo trình Oxford và 100% giáo viên có bằng sư phạm quốc tế. Bên cạnh đó, FEC thường xuyên kiểm tra chất lượng dạy và học định kỳ để đảm bảo hiệu quả học tập. Vì vậy, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn FEC đồng hành cùng con mình trên hành trình phá kén, ươm mầm tương lai.

Khóa học Sunbeams giúp trẻ phát triển tư duy toàn diện

Đăng ký ngay khóa học Sunbeams để xây dựng nền tảng ngoại ngữ và kỹ năng vững chắc cho trẻ ngay từ bây giờ nhé!

Những buổi học thú vị và ý nghĩa tại Shooting Stars
Khóa học Shooting Stars tại FEC dành cho trẻ em từ 6,5 đến 11 tuổi và kéo dài 40 tiếng đồng hồ mỗi khóa. FEC sử dụng giáo trình Cambridge và xây dựng thành 7 cấp độ từ vỡ lòng đến trung cấp. Các học viên nhí sẽ được học tập trong môi trường chủ động - Active Reading và Active Learning - để rèn luyện kỹ năng phát âm chuẩn, tự tin giao tiếp.


Những “Shooting Stars” nhí tại lớp học của FEC

Đặc biệt, FEC kết hợp các hoạt động ngoại khóa, văn hóa thường xuyên để nâng cao khả năng nhạy bén và tạo điều kiện phát triển kỹ năng mềm cho trẻ trong tương lai. Sau khi tham gia Shooting Stars, các học viên có thể tự tin đăng ký các kỳ thi Anh ngữ quốc tế và đạt kết quả như mong đợi: Cambridge Starters, Movers, Flyers Practice of Cambridge exams: Starters, Movers, Flyers…

Shooting Stars tạo nền tảng vững chãi để trẻ tự tin tỏa sáng, theo đuổi ước mơ 

Các bậc phụ huynh mong muốn con mình có những buổi “học thêm” thú vị và hiệu quả, đừng bỏ lỡ khóa học Shooting Stars tại FEC nhé!

Xem thêm: Sự kiện ABRACADABRA - NÉT HỌA GỌI MÙA TRĂNG VÀNG cho các học viên nhí FEC từ 5 - 11 tuổi

Giúp trẻ phát triển toàn diện cùng khóa học World Player
Đây là giai đoạn phù hợp để trẻ phát triển toàn diện và tự tin giao tiếp tiếng Anh lưu loát như người bản địa. World Player vừa là “sân chơi”, vừa là môi trường học tập hiệu quả cho các bạn nhỏ từ 11 đến 18 tuổi. Được chia thành các cấp độ từ A1 đến C2, khoá học giúp các học viên FEC rèn luyện kỹ năng tự học tiếng Anh, tự tin đăng ký và đạt điểm cao trong các kỳ thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế.

​​​​​​

Tự tin làm chủ ngoại ngữ từ cấp 2 với khóa học World Players tại FEC

Giáo trình World Players chuẩn Cambridge và được giảng dạy bởi 100% giáo viên có bằng sư phạm Quốc tế. Ngoài việc kiểm tra chất lượng dạy và học định kỳ để đảm bảo kết quả học tập tốt, FEC còn giúp 40 tiếng đồng hồ học tiếng Anh của trẻ tại trung tâm thú vị hơn với nhiều hoạt động văn hoá, xã hội đặc sắc.

Các hoạt động thú vị tại lớp học của những World Players

Liên hệ FEC ngay để được tư vấn kỹ hơn về khóa học World Players - nơi giúp con bạn sở hữu ngôn ngữ thứ 2 thuần thục như “tiếng mẹ đẻ”!

Tại sao nên học tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ FEC?

  • Giáo trình được xây dựng khoa học, chuẩn quốc tế

Điểm nổi bật đầu tiên khi bàn về môi trường giáo dục chuẩn quốc tế dành cho trẻ em tại FEC là giáo trình được xây dựng theo chuẩn Cambridge, Oxford và liên tục được cập nhật. Các phương pháp giảng dạy mà FEC áp dụng đều phù hợp với khả năng tư duy và tiếp thu khác nhau của trẻ trong từng khóa học Sunbeams, Shooting Stars và World Players.

  • Đảm bảo chất lượng, cam kết học tập hiệu quả

Thông qua các khóa học tại trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Đà Nẵng FEC, các học viên nhí được phát triển toàn diện các kỹ năng. Trẻ sẽ dần hình thành khả năng phát âm chuẩn và phản xạ ngôn ngữ nhanh nhạy, thuần thục. Môi trường học tập tại FEC cũng giúp học viên tiếp cận với văn hóa phương Tây và rèn luyện thói quen tự học, chủ động tiếp thu kiến thức mới trong thời đại số hiện nay. Đặc biệt, FEC tận tâm theo sát tình hình học tập và kiểm tra chất lượng học viên sau mỗi 10 giờ học. Phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả học tập của con mình tại FEC.

Giáo viên FEC trao giấy chứng nhận cho các học viên nhí

Đội ngũ giáo viên nước ngoài, 100% có bằng sư phạm quốc tế
Với tiêu chí “Cam kết gắn bó với thành công của học viên, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo năng lực”, Anh ngữ FEC cam kết 100% đội ngũ giáo viên nước ngoài tại FEC đều được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm. Khả năng thông thạo tiếng "bản địa" của giáo viên sẽ giúp học sinh thường xuyên được tiếp xúc với tiếng Anh thực tế. Khả năng nghe của con bạn sẽ cải thiện cũng như cách phát âm sẽ tốt hơn và tự nhiên hơn rất nhiều.

Tình thầy trò tại trung tâm FEC

Bên cạnh đó, đội ngũ quản lý và nhân viên của FEC cũng chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ học viên trong suốt hành trình học tập để các bạn nhỏ luôn cảm thấy thoải mái và tiếp thu hiệu quả nhất.

Phương pháp giảng dạy tiên tiến, môi trường học chủ động
Tại FEC, các phương pháp giảng dạy được chọn lọc áp dụng phù hợp cho từng nhóm tuổi. Quy mô lớp học nhỏ không quá 14 học viên để đảm bảo truyền tải kiến thức đến học sinh hiệu quả và dễ tương tác. Ngoài ra, FEC còn xây dựng môi trường học chủ động, sáng tạo thông qua các dự án và hoạt động ngoại khóa thú vị để phát huy khả năng tư duy của trẻ.

Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Đà Nẵng FEC tổ chức nhiều hoạt động bổ ích cho trải nghiệm học ngoại ngữ thêm thú vị

Xem thêm: Cuộc thi FEC Showtime - Tìm kiếm tài năng mới

Trang bị cơ sở vật chất hiện đại
Anh ngữ FEC sẵn sàng cung cấp các phòng học được thiết kế tinh tế, sáng tạo cũng như cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi. Ngoài ra, FEC còn có khu vực chờ với nhiều thiết bị và hoạt động để trẻ có thể thư giãn sau một ngày dài học tập và kết nối cùng bạn bè. Bằng cách này, FEC đã tạo ra một môi trường học tập tốt, đạt chuẩn Quốc tế giúp trẻ em học tập thuận tiện và hiệu quả hơn.

Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp quý phụ huynh hiểu hơn về FEC - Family English Center, trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Đà Nẵng. Đăng ký ngay các khóa học Anh ngữ tại FEC để các con được học tập và phát triển kỹ năng toàn diện nhé!
 

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn