HÀNH TRÌNH 4 NĂM ƯƠM MẦM TÌNH YÊU ANH NGỮ

Tháng 3 về những giọt nắng hạnh phúc

Tháng 3 của những cảm xúc đong đầy

Của tình yêu thương, sẻ chia và khát vọng

Tháng 3 về rực rỡ bởi sinh nhật FEC!

Vậy là FEC đã bước sang tuổi thứ 4 rồi đó. Chặng đường 4 năm gieo hạt và ươm mầm “hạnh phúc” đã trải qua với thật nhiều sự kiện đáng nhớ, bao cảm xúc buồn vui xen lẫn niềm tự hào về những thế hệ học viên. 4 năm đó, FEC đã may mắn đón nhận thêm nhiều dấu chân đồng hành. Và quan trọng nhất trên hành trình ấy, thật hạnh phúc khi được nhìn các bạn học viên dần trưởng thành, các thành viên của ngôi nhà FEC ngày càng lớn. Nhớ lại những ngày đầu chập chững khó khăn, nhờ có sự tin yêu và tin tưởng của Quý phụ huynh, học viên, nhờ ý chí quyết không chùn bước vì sự nghiệp giáo dục mà FEC đi được chặng đường dài đến hôm nay. Để rồi khi nhìn lại, FEC tự tin khẳng định mình là một trong những môi trường học tập chất lượng hàng đầu được nhiều bố mẹ lựa chọn.

Hãy cùng FEC ngược dòng thời gian, nhìn lại một chặng đường 4 năm đã qua, cùng ngắm lại những “kỉ niệm” đẹp dệt nên một hành trình nhiều dấu ấn khó phai, để truyền động lực trên hành trình đang tiếp bước nhé!

Hành trình 4 năm ươm mầm tình yêu anh ngữ 

 1. HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC ANH NGỮ TẠI FEC

4 năm qua, FEC hạnh phúc khi đồng hành cùng bao thế hệ học viên. Có những bạn nhỏ đến với trung tâm khi chỉ vừa chập chững lên 5. Ở FEC, các hoạt động dạy và học không hề khô khan nhàm chán mà với phương pháp đào tạo khác biệt giúp các con tiếp thu kiến thức một cách chủ động và sáng tạo. Các khóa học đặc biệt được nhiều học viên yêu thích  và được phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con có thể kể đến như: SUNBEAMS, SHOOTING STARS, WORLD PLAYERSIELTS,....Bên cạnh đó, FEC còn luôn thích ứng, hòa mình vào dòng chảy của thời đại để thích nghi với nền giáo dục 4.0. Có thể thấy, năm 2021 nhiều thách thức bởi đại dịch covid, FEC cũng đã linh hoạt bằng dạy và học trực tuyến. Trong hành trình mới 2022, FEC tự hào khi tiếp tục ra mắt thêm khóa học tiếng anh online BEE LEARNING @FEC và khóa học ngữ pháp GRAMMAR MASTERS.  Hứa hẹn sẽ giúp học viên chinh phục anh ngữ một cách dễ dàng. 

    

Hoạt động dạy và học anh ngữ nhiều niềm vui tại FEC

 2. PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN CÙNG CÁC HOẠT ĐỘNG KỸ NĂNG SỐNG. 

Bên cạnh giáo dục tri thức, đào tạo ngôn ngữ cho các con, FEC luôn chú trọng bồi dưỡng kĩ năng, đạo đức, tâm hồn cho các con thông qua các hoạt động ngoại khóa bổ ích, đặc biệt là các khóa học kĩ năng SUMMER CAMP.  

                                                            Summer Camp tại FEC
 

Ngoài ra, FEC thường xuyên tổ chức các hoạt động team building, hay các lớp học thể chất tại California Fitness & Yoga Center, cuộc thi thuyết trình Present The Future, cuộc thi Lồng tiếng phim Voice of Change… Tất cả đều để lại những kỉ niệm đẹp và dấu ấn khó phai. Các hoạt động kỹ năng giúp con vừa học vừa chơi, vừa được “tắm mình” trong biển ngôn ngữ tiếng anh vừa nâng cao các kĩ năng mềm hiệu quả và phát triển một cách toàn diện

Xem thêm: Back to school - buffet and move của thầy trò FEC

                  Vui đón giáng sinh tại FEC 2019

                 Halloween ma quái tại FEC

Xem thêm: Lớp học boxing - rèn luyện sức khỏe qua những cú đấm thép 

Xem thêm: Lớp học zumba - vừa khỏe vừa vui

Cuộc thi lồng tiếng phim - Voice Of Change

 Happy Teacher's Day 2021

 

 Vui đón giáng sinh 2021

Xem thêm: Vui đón giáng sinh và New Year Sing Along 2021 

3. DU HỌC HÈ - CHUYẾN ĐI CỦA SỰ TRƯỞNG THÀNH

Du học hè - một trong những hành trình giúp con trưởng thành và khám phá bản thân. FEC đã thực hiện thành công 2 chuyến du học quốc tế Úc và Mỹ đáng nhớ cho các học viên. Đây cũng là dịp để các con hoàn thiện bản thân, có cơ hội hòa nhập với nền giáo dục thế giới, chuẩn bị hành trang cho việc học tập tại nước ngoài trong tương lai.

 Du học hè quốc tế

Xem thêm: Du học hè quốc tế Úc

                 Du học hè quốc tế Mỹ

 4. SẺ CHIA VÀ YÊU THƯƠNG QUA HOẠT ĐỘNG VÌ CỘNG ĐỒNG

Bên cạnh sứ mệnh giáo dục, nuôi dưỡng tâm hồn giàu lòng nhân ái trong mỗi bạn nhỏ đã trở thành một phần không thể thiếu tại FEC. Các học viên luôn được khuyến khích tham gia các chương trình vì cộng đồng.Trash Into Love, Toy Fair, Heart Of Flower là những chương trình thiện nguyện đáng nhớ tại FEC và nổi bật trong năm 2021 với CLB thiện nguyện được thành lập - HOOS với dự án Hearts On Our Sleeves. 

 
 
 

FEC nhận ra rằng, giá trị chân chính nhất trong giáo dục đó là tình yêu thương, hướng tới phát triển toàn diện các kỹ năng cho các bạn nhỏ, là nơi khởi nguồn hạnh phúc, giúp các con sẵn sàng bước ra cánh cửa thế giới rộng lớn. FEC hứa sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa, sẽ tiếp tục hành trình truyền lửa đam mê, chèo lái con thuyền đi xa hơn, cống hiến từng ngày để chắp cánh ước mơ, giúp các bạn trẻ tự tin Anh Ngữ, vươn ra thế giới và tỏa sáng bằng chính tài năng của mình. 

Và….mừng FEC chạm ngưỡng 4 với thật nhiều yêu thương!
 

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn