KHOÁ HỌC IELTS CHAMPIONS - XÂY DỰNG THÓI QUEN TƯ DUY NGÔN NGỮ

Anh ngữ FEC - Trung tâm dạy IELTS uy tín tại Đà Nẵng áp dụng phương pháp xây dựng tư duy ngôn ngữ giúp phát triển toàn diện năng lực Tiếng Anh cho học viên.

Lợi ích của việc áp dụng tư duy ngôn ngữ vào Tiếng Anh

Tư duy ngôn ngữ là quá trình chúng ta gán những thuộc tính, bản chất, liên hệ và quan hệ của sự vật, hiện tượng với ngôn ngữ.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, Tư duy ngôn ngữ đem lại rất nhiều lợi ích cho người học Tiếng Anh như:

  • Phát triển tư duy giải quyết vấn đề và cải thiện hiệu suất ra quyết định 
  • Nâng cao năng lực thích ứng với môi trường ngôn ngữ mới 
  • Giúp hình thành trí tuệ cảm xúc, cảm thông và đồng cảm 
  • Khơi nguồn sáng tạo nhờ kỹ năng kết nối các vấn đề, phát triển khả năng liên tưởng, tưởng tượng
  • Tăng hiệu quả học ngoại ngữ mới, không chỉ là Tiếng Anh mà có thể là nhiều ngôn ngữ khác nữa

Nhiều người giỏi ngữ pháp, vốn từ vựng phong phú nhưng vẫn gặp khó khăn trong giao tiếp, khó hòa nhập, rối loạn lo âu khi vào môi trường mới. Đó là lý do chúng ta cần rèn luyện tư duy ngôn ngữ càng sớm càng tốt.

Khoá học IELTS Champions giúp xây dựng thói quen tư duy bằng Tiếng Anh như thế nào?

Khoá học IELTS Champions của Anh ngữ FEC không chỉ giới hạn trong những giờ học bài bản, chỉn chu mà còn có nhiều hoạt động thú vị khác như các cuộc thi Tiếng Anh, hoạt động nhóm, thi tài năng, ngoại khóa kỹ năng,… Mỗi hoạt động đều được thiết kế để học viên có thể vận dụng được 4 kỹ năng IELTS đã được học đồng thời tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới. 

Khoá học IELTS CHAMPIONS tại Anh ngữ FEC

Học IELTS rèn luyện khả năng đọc-hiểu và nghe-hiểu
Qua việc ôn luyện IELTS Listening và IELTS Reading, khả năng đọc-hiểu và nghe-hiểu Tiếng Anh của bạn sẽ được cải thiện. Hai kỹ năng cơ bản này là một phần không thể thiếu của tư duy ngôn ngữ, là bước đầu chúng ta tiếp nhận thông tin, vấn đề và xử lý bằng ngoại ngữ.

Luyện tập khả năng tư duy và trình bày ý tưởng

Phần thi IELTS Writing và IELTS Speaking yêu cầu thí sinh phân tích đề thi và thể hiện quan điểm của mình. Do đó, thí sinh phải vận dụng khả năng suy nghĩ bằng Tiếng Anh của mình để liên kết các vấn đề và đưa ra những đáp án phù hợp. Đồng thời, hai phần thi này cũng giúp thí sinh trau dồi kỹ năng trình bày ý tưởng sao cho logic và rõ ràng.

Môi trường giao tiếp bằng Tiếng Anh đa dạng

Các học viên FEC tham gia khoá du học hè ngắn hạn
Bên cạnh những giờ học về 4 kỹ năng IELTS thì Anh ngữ FEC còn có các hoạt động ngoại khoá khuyến khích giao tiếp bằng Tiếng Anh về những chủ đề khác nhau theo chương trình học và đời sống hàng ngày. Đặc biệt, FEC thường xuyên tổ chức các khóa du học hè ngắn hạn, tạo cơ hội cho các bạn học viên đến những vùng đất mới và trò chuyện trực tiếp với những người ở các quốc gia khác nhau. 

Nhờ đó, các bạn học viên Anh ngữ FEC luôn tự tin, mạnh dạn trong môi trường sử dụng Tiếng Anh. Hơn nữa, các bạn còn được học thêm từ vựng và các tình huống giao tiếp cụ thể. Đó sẽ là hành trang vững chắc cho các bạn muốn đi du học hay làm việc trong môi trường quốc tế sau này.

Anh ngữ FEC kiến tạo môi trường tốt nhất để học Tiếng Anh

FEC là một trong những trung tâm dạy IELTS uy tín tại Đà Nẵng và được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì cung cấp lộ trình học tối ưu và cá nhân hoá cho học viên với mức học phí hợp lý. 

100% giáo viên người bản xứ

Thầy cô tại FEC đảm bảo chiều sâu chuyên môn (100% giáo viên có bằng Sư phạm quốc tế), dày dặn kinh nghiệm giảng dạy IELTS. Giáo viên sẽ là người trực tiếp kiểm tra đầu vào và xây dựng lộ trình cá nhân hoá dành riêng cho từng học viên tham gia khoá học IELTS Champions

Với phương châm “dạy là truyền cảm hứng”, thầy cô tại FEC là những giáo viên vừa thân thiện vừa tâm lý. Thầy cô luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc và bài tập ngoài giờ cho các bạn. 

Đặc biệt, để đảm bảo sâu sát với từng bạn thì mỗi lớp học tại FEC chỉ bao gồm tối đa 14 học viên.

Cách đăng ký tư vấn về khoá học IELTS

Liên lạc với FEC Đà Nẵng qua số điện thoại 0236 8888 108 để được tư vấn miễn phí về khoá học IELTS CHAMPIONS hoặc đến tư vấn trực tiếp tại:
Cơ sở 1: FEC East - 808 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
Cơ sở 2: FEC Central - 108 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn