SHOOTING STARS | KHÓA HỌC GIÚP BÉ TRỞ THÀNH NHỮNG NGÔI SAO SÁNG

Bạn mong muốn con yêu thích tiếng Anh và tự tin giao tiếp với người nước ngoài? Khóa học Tiếng Anh thiếu nhi của Anh ngữ FEC sẽ là sự lựa chọn hàng đầu

 

Anh ngữ FEC - nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh thiếu nhi

Đội ngũ giáo viên, nhân viên tại FEC đều được tuyển chọn và đào tạo để thấu hiểu tâm lý của các học viên nhằm tạo ra môi trường học Anh ngữ tốt nhất giúp các học viên trở thành những “ngôi sao sáng tương lai”. Những giờ học ngoại ngữ thú vị, hiệu quả luôn đem lại cho học viên sự hào hứng tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên, phù hợp lứa tuổi. Các bậc phụ huynh hãy cùng FEC tìm hiểu chi tiết hơn về khóa học SHOOTING STARS trong bài viết dưới đây nhé!

Về khóa học Tiếng Anh SHOOTING STARS tại FEC

SHOOTING STARS là khóa học dành cho trẻ em từ 6,5 đến 11 tuổi. Với thời lượng 40 giờ đồng hồ, mục tiêu hàng đầu của khóa học này là xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc, giúp trẻ nhanh chóng phát âm chuẩn và tự tin giao tiếp bằng Tiếng Anh.

Khoá học Tiếng anh trẻ em này có gì đặc biệt?

Phát triển kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh một cách toàn diện với chương trình đào tạo tại FEC:

  • Giáo trình chuẩn Cambridge và được cập nhật liên tục với những nội dung mới nhất, phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Các học viên nhí sẽ được dạy những từ vựng, ngữ pháp Tiếng Anh, kỹ năng giao tiếp thực tế và cần thiết cho tương lai. Khoá học tại FEC sẽ đồng hành cùng các bé qua 7 cấp độ từ vỡ lòng đến trung cấp, giúp trẻ tự tin giao tiếp và trở thành một “ngôi sao sáng” thực sự sau khóa học.
  • Khóa học Tiếng Anh được thiết kế theo phương pháp “học bằng cảm xúc” thông qua các sự kiện văn hóa, xã hội được tổ chức thường xuyên tại Anh ngữ FEC. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc con mình nhàm chán hay sợ hãi khi học một ngôn ngữ mới. Những bài học sinh động và hấp dẫn, các bài hát, trò chơi Tiếng Anh, câu đố và hoạt động tương tác sẽ tạo hứng thú cho học viên và giúp các bạn học từ vựng, ngữ pháp tiếng Anh hiệu quả và tiến bộ hơn rất nhiều.

Các học viên chăm chỉ tại lớp học Shooting Stars của FEC

  • Đội ngũ giáo viên FEC đều là người bản xứ, có bằng sư phạm quốc tế và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. Với tiêu chí “Cam kết gắn bó với thành công của học viên, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo năng lực”, những người lái đò tận tâm tại FEC luôn đồng hành cùng các bạn nhỏ trong suốt hành trình học tập và phát triển kỹ năng toàn diện.
  • Khi tham gia SHOOTING STARS, các học viên nhỏ tuổi có thể giao lưu, chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình học tập. Các “hội FEC-ers nhí” vui nhộn và thân thiện sẽ dần được “thành lập” và con của bạn sẽ có thể quen thêm nhiều bạn bè mới, nói chuyện và chơi các trò chơi Tiếng Anh cùng nhau. 
  • Bên cạnh đó, môi trường Active Reading và Active Learning sẽ giúp trẻ sáng tạo, phát huy khả năng tư duy và chủ động học hỏi, tiếp thu kiến thức mới.

“Những ngôi sao sáng tương lai” cùng nhau học tập và tiến bộ

  • Bé hoàn toàn có thể tham gia các kỳ thi Anh ngữ quốc tế Cambridge Starters, Movers, Flyers Practice of Cambridge exams: Starters, Movers, Flyers,... và đạt kết quả cao khi học tại Anh ngữ FEC.

Làm thế nào để đăng ký khóa học SHOOTING STARS?

Để đăng ký khóa học Tiếng Anh thiếu nhi, bạn chỉ cần điền vào mẫu đăng ký để được nhận tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất từ đội ngũ FEC. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các khóa học Tiếng Anh khác tại Anh ngữ FEC qua website và fanpage FEC - Family English Centre của chúng tôi. 

SHOOTING STARS là một khóa học tiếng Anh cho trẻ em tuyệt vời, tạo nền tảng vững chãi để trẻ tự tin tỏa sáng và theo đuổi ước mơ của mình. Đăng ký ngay trong thời gian sớm nhất để các con được học tập và phát triển kỹ năng toàn diện nhé! 
 

Tin tức khác

Đăng ký ngay để nhận tư vấn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn

808 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

108 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

0236 8888 108

info@fec.edu.vn